icon member

เลขเด็ด ขันน้ำมนต์ “หลวงพ่อหนุนดวง” ชาวบ้านร่วมพิธีสวดนพเคราะห์ คับคั่ง

ADS

เลขเด็ด ขันน้ำมนต์ “หลวงพ่อหนุนดวง” ชาวบ้านร่วมพิธีสวดนพเคราะห์ วัดหนองทอง คับคั่ง

 

“หลวงพ่อหนุนดวง” เป็นชื่อที่ชาวบ้านเรียกพระเกจิอาจารย์ที่ชื่อว่า “หลวงพ่อหนุนดวง” ซึ่งปรากฏข้อมูลในข่าวหลายแหล่งข่าวต่างๆ มักจะมีคนให้ความสนใจและเดินทางไปกราบไหว้เพื่อขอพรและอนาคตที่ดีขึ้น นอกจากนี้ในช่วงที่มีการจัดพิธีสวดนพเคราะห์หรือไหว้ขอพร ชาวบ้านที่เชื่อมั่นยังมักจะส่องหา “เลขเด็ด” จากขันน้ำมนต์ที่ใช้ในการจัดพิธี เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในการซื้อลอตเตอรี่อีกด้วย

 

หลวงพ่อหนุน

 

ความเชื่อและพิธีกรรม “หลวงพ่อหนุนดวง”

จากการข่าวที่รายงาน, พิธีสวดนพเคราะห์และไหว้ขอพร “หลวงพ่อหนุนดวง” นั้น มักจะจัดขึ้นทุกเย็นวันอาทิตย์ ที่วัดหนองทอง จ.สุโขทัย โดยพระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร (พระอาจารย์หมู) เป็นผู้จัดพิธี ชุมชนท้องถิ่นมีความเชื่อและความศรัทธาอย่างสูง ชาวบ้านจำนวนมากจึงเดินทางมาที่วัดเพื่อร่วมพิธีและขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต

 

เว็บ ruay รายงาน เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2567 เวลา 19:00 น.ที่ผ่านมา จากวัดหนองทอง หมู่ 11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ได้มีการจัดพิธีสวดนพเคราะห์-ไหว้ขอพร หลวงพ่อหนุนดวง คนแห่เข้าร่วมพิธีดังกล่าวอย่างล้นหลาม ไม่พลาด ส่งเลขเด็ด ขันน้ำมนต์ ซึ่งทางชาวบ้านเห็นแตกต่างกันออกไป บางรายก็เห็นเป็นเลข 0, 1, 2, 5, 7 ขึ้นอยู่กับโชคของแต่ละท่าน

 

เลขขันน้ำมนต์

 

Tags : , , ,